Your Image Description Your Image Description

ഭാരത് മൊബിലിറ്റി എക്‌സ്‌പോയിൽ ക്ലോസ്-ടു-പ്രൊഡക്ഷൻ വേഷത്തിൽ ടാറ്റ കർവ്വ് അരങ്ങേറ്റം കുറിച്ചതിന് തൊട്ടുപിന്നാലെ, 2025 സാമ്പത്തിക വർഷത്തിൻ്റെ രണ്ടാം പാദത്തിൽ (ജൂലൈ-സെപ്റ്റംബർ 2024) എപ്പോഴെങ്കിലും കമ്പനി ഇവി ആവർത്തനം അവതരിപ്പിക്കുമെന്ന് ഞങ്ങളുടെ ഉറവിടങ്ങൾ സ്ഥിരീകരിച്ചു. ഡീസൽ ഉപയോഗിച്ച് പ്രവർത്തിക്കുന്ന കർവ്വ് 3-4 മാസത്തിനുള്ളിൽ പിന്തുടരും, അതായത് ലോഞ്ച് ഈ വർഷം ദീപാവലിക്ക് അടുത്തായിരിക്കാം, പെട്രോളായിരിക്കും അവസാനം എത്തുന്നത്.

ഉള്ളിൽ കർവ്വ് നും നെക്സണും ഇടയിൽ പലതും സാധാരണമായിരിക്കും; ഡാഷ്‌ബോർഡ് ഡിസൈൻ രണ്ട് മോഡലുകളിലും ഏറെക്കുറെ സമാനമാണ്, കൂടാതെ ഹാരിയർ, സഫാരി എന്നിവയിൽ നിന്ന് ഫോർ-സ്‌പോക്ക് ഇല്യൂമിനേറ്റഡ് സ്റ്റിയറിംഗ് വീൽ ഇതിന് ലഭിക്കുന്നു. ഇൻസ്ട്രുമെൻ്റ് ക്ലസ്റ്ററിനും ഡിജിറ്റൽ ഡയലുകൾക്കുമായി 10.25-ഇഞ്ച് സ്ക്രീനുകളും കൊണ്ടുപോകാൻ സാധ്യതയുണ്ട്, എന്നിരുന്നാലും ചില സവിശേഷമായ സ്വിച്ച് ഗിയറുകളും അധിക സവിശേഷതകളും ഉപയോഗിച്ച് EV അടയാളപ്പെടുത്താനാവും; സാധാരണ നെക്‌സോണിനേക്കാൾ നെക്സൺ EV ഉള്ളതുപോലെ. വയർലെസ് ചാർജർ, 360-ഡിഗ്രി ക്യാമറ, വെൻ്റിലേറ്റഡ് സീറ്റുകൾ, കണക്‌റ്റ് ചെയ്‌ത കാർ ഫീച്ചറുകൾ എന്നിവ ശ്രദ്ധിക്കേണ്ട മറ്റ് സവിശേഷതകളാണ്. ഒരു പനോരമിക് യൂണിറ്റ് ആകാൻ സാധ്യതയില്ലെങ്കിലും കർവ്വ് -ന് ഒരു സൺറൂഫ് ലഭിക്കുമെന്ന് പുറമേയുള്ള ചിത്രങ്ങളിലൊന്ന് കാണിക്കുന്നു.

ബ്രാൻഡിൻ്റെ പുതിയ 125 എച്ച്‌പി, 1.2 ലിറ്റർ, മൂന്ന് സിലിണ്ടർ ടർബോ-പെട്രോൾ എഞ്ചിനിലാണ് ടാറ്റ കർവ്വ് വരുന്നത്, അത് മാനുവൽ, ഓട്ടോമാറ്റിക് ഗിയർബോക്സുകൾക്കൊപ്പം വാഗ്ദാനം ചെയ്യും. അതേസമയം, ഡീസൽ പതിപ്പുകൾ നെക്‌സോണിൻ്റെ 1.5 ലിറ്റർ, നാല് സിലിണ്ടർ യൂണിറ്റ് ഉപയോഗിക്കും, ഇത് ഇടത്തരം എസ്‌യുവി വിഭാഗത്തിലെ മൂന്നാമത്തെ ഡീസൽ ഓഫറായി മാറുന്നു, ഭാവിയിൽ ഒരു സിഎൻജിയും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. ഇവിയെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം, ഇത് ടാറ്റയുടെ Gen 2 acti.ev ആർക്കിടെക്ചർ ഉപയോഗിക്കും, സാങ്കേതിക വിശദാംശങ്ങൾ നിലവിൽ വിരളമാണെങ്കിലും, ഇതിന് 450-500 കിലോമീറ്റർ പരിധി ഉണ്ടായിരിക്കും. നാല് വ്യത്യസ്ത പവർട്രെയിൻ ഓപ്‌ഷനുകൾ ഉള്ളതിനാൽ, Curvv-ന് സെഗ്‌മെൻ്റിൽ സവിശേഷമായ ഒരു എഡ്ജ് ഉണ്ടായിരിക്കും.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *