Your Image Description Your Image Description

 

കൊച്ചി: യു.എ.ഇയിലെ ദുബായിലുള്ള പ്രതിനിധി ഓഫീസിന്റെ ഒന്നാം വാർഷികം ആഘോഷിച്ച് സ്വകാര്യ ലൈഫ് ഇൻഷുറൻസ് രംഗത്തെ പ്രമുഖരായ ബജാജ് അലയൻസ് ലൈഫ്. ഉപഭോക്താക്കളോടുള്ള മികച്ച സമീപനവും ദുബായിലെ നോൺ-റെസിഡന്റ് ഇന്ത്യൻ (എൻ.ആർ.ഐ) ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് മേഖലയിലെ ഏറ്റവും മികച്ച സേവനങ്ങൾ എത്തിക്കുക എന്ന ലക്ഷ്യത്തോടെയാണ് ബജാജ് അലയൻസ് ലൈഫ് ആദ്യത്തെ പ്രതിനിധി ഓഫീസ് 2023 ജൂണിൽ ദുബായിൽ സ്ഥാപിച്ചത്.

ദുബായിൽ പ്രതിനിധി ഓഫീസ് സ്ഥാപിച്ചത് വഴി കഴിഞ്ഞ വർഷം ജിസിസി മേഖലയിൽ കമ്പനിയുടെ പ്രവർത്തനം ശക്തിപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്. ഇന്ത്യയിൽ നിന്നുള്ള ലൈഫ് ഇൻഷുറൻസ് പോലുള്ള ദീർഘകാല സാമ്പത്തിക ഉൽപന്നങ്ങളിൽ നിക്ഷേപിക്കാൻ താൽപ്പര്യമുള്ള വളർന്നുവരുന്ന ഉപഭോക്തൃ അടിത്തറയ്ക്ക് മെച്ചപ്പെട്ട സേവനവും പിന്തുണയും നൽകാൻ ഈ നീക്കം ബജാജ് അലയൻസ് ലൈഫിനെ പ്രാപ്തമാക്കി. കമ്പനിയുടെ ദുബായ് ഓഫീസ് എൻ.ആർ.ഐകൾക്ക് നിർണായകമായി മാറുകയും ഇന്ത്യയിൽ വാങ്ങിയ അവരുടെ ലൈഫ് ഇൻഷുറൻസിനായി അവരുടെ സേവനവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ആവശ്യങ്ങൾക്ക് നിർണായകമാവുകയും ചെയ്തു.

‘യു.എ.ഇയിലെ ഞങ്ങളുടെ സാന്നിധ്യം ശ്രദ്ധേയമായ ഒരു യാത്രയാണെന്നും എൻആർഐ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് പ്രത്യേക ആവശ്യകതകളുണ്ടെന്ന് ഞങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കി ശരിയായ ഉൽപ്പന്നങ്ങളും മികച്ച സേവനവും നൽകാനാണ് ശ്രമിക്കുന്നതെന്നും ബജാജ് അലയൻസ് ലൈഫിലെ ചീഫ് ഓപ്പറേഷൻസ് ആൻഡ് കസ്റ്റമർ എക്സ്പീരിയൻസ് ഓഫീസർ രാജേഷ് കൃഷ്ണൻ പറഞ്ഞു.

ബജാജ് അലയൻസ് ലൈഫിന്റെ നിരവധി പുതുമകളും ഡിജിറ്റൽ പരിവർത്തനങ്ങളും പോളിസി മാനേജ്മെന്റ്, ക്ലെയിം പ്രോസസ്സിംഗ്, ഉപഭോക്തൃ പിന്തുണ എന്നിവയ്ക്കായി ഉപയോക്തൃ-സൗഹൃദ പ്ലാറ്റ്ഫോമുകൾ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് നൽകിയിട്ടുണ്ട്. വേഗത്തിലുള്ളതും കാര്യക്ഷമവുമായ ക്ലെയിം തീർപ്പാക്കൽ ഉറപ്പാക്കിക്കൊണ്ട്, ഡിജിറ്റൽ ക്ലെയിം സമർപ്പിക്കലുകളിലൂടെ കമ്പനി അതിന്റെ ക്ലെയിം പ്രക്രിയകൾ ലളിതമാക്കിയിരിക്കുന്നു. അന്താരാഷ്ട്ര ബാങ്കുകൾ നൽകുന്ന ക്രെഡിറ്റ് കാർഡുകളിലൂടെയുള്ള പോളിസി പ്രീമിയങ്ങളുടെ സ്വയമേയുള്ള പേയ്മെന്റുകൾ, ഒരു പ്രത്യേക എൻ.ആർ.ഐ ഡെസ്‌ക്, ഡിജിറ്റൈസ് ചെയ്ത ഓൺ-ബോർഡിംഗ് പ്രക്രിയകൾ, വീഡിയോ കോളുകൾ വഴിയുള്ള ഉപഭോക്തൃ പിന്തുണ, സ്വയം സേവനം എന്നിവ ഈ മേഖലയിലെ വളർച്ചയ്ക്ക് സംഭാവന നൽകിയ മറ്റ് സേവനങ്ങളാണ്.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *