Your Image Description Your Image Description

 

കുട്ടിക്കാലത്ത് ബസിലും ട്രെയിനിലുമൊക്കെ കയറുമ്പോള്‍ ജനലരികിലെ സീറ്റിന് വേണ്ടി നമ്മളില്‍ പലരും വാശി പിടിച്ചിട്ടുണ്ടാകും. കാഴ്ചകള്‍ കണ്ട് അങ്ങനെ യാത്ര ചെയ്യാന്‍ ആരാണ് ആഗ്രഹിക്കാത്തത്? വളര്‍ന്ന് വലുതായാലും നമ്മളില്‍ പലര്‍ക്കും വിന്‍റോ സീറ്റ് വിടാന്‍ മടിയാണ് താനും. അത്തരത്തില്‍ ഒരനുഭവം സാമൂഹിക മാധ്യമങ്ങളില്‍ പങ്കുവയ്ക്കപ്പെട്ടപ്പോള്‍ കുറിപ്പ് വളരെ വേഗം വൈറലായി. ഒറ്റ ദിവസം കൊണ്ട് ഏതാണ്ട് മൂന്നര ലക്ഷത്തിന് മുകളില്‍ ആളുകള്‍ കുറിപ്പ് കണ്ടു കഴിഞ്ഞു. എന്നാല്‍ യാത്രക്കാരനോട് മോശമായി ഇടപെട്ട വിമാനക്കമ്പനിയുടെ കുറിപ്പ് അതിലേറെ പേര്‍ വായിച്ചു.

gabi എന്ന എക്സ് ഉപയോക്താവാണ് തന്‍റെ റയാന്‍ എയര്‍ അനുഭവം പങ്കുവച്ചത്. വിറ്റോ സീറ്റിലിരുന്ന് ഇല്ലാത്ത ജനലിലേക്ക് നോക്കുന്ന ഒരു ചിത്രം പങ്കുവച്ച് കൊണ്ട് അദ്ദേഹം ഇങ്ങനെ എഴുതി. ‘അവസാനം ഞങ്ങൾക്ക് അത് സംഭവിച്ചു, ജനലില്ലാത്ത ഒരു വിൻഡോ. സീറ്റ് ബുക്ക് ചെയ്തത് അവിശ്വസനീയമായ അനുഭവമാണ്. നന്ദി.’ അദ്ദേഹം റയാന്‍ എയറിനെ ടാഗ് ചെയ്തു കൊണ്ട് എഴുതി. ഗാബിയുടേതിന് സമാനമായ അനുഭവം നേരിട്ട പലരും കുറിപ്പിന് മറുപടി എഴുതാനെത്തി. കുറിപ്പ് വൈറലായതോടെ റയാന്‍ എയറും മറുപടിയുമായി എത്തി. ‘അതിനെ തുറിച്ച് നോക്കുന്നത് കൊണ്ട് അത് മാറില്ല.’ ഗാബി ഇല്ലാത്ത ജനലിലേക്ക് നോക്കുന്ന ചിത്രം റീട്വീറ്റ് ചെയ്തു കൊണ്ട് റിയാന്‍ എയര്‍ കുറിച്ചു. കമ്പനിയുടെ മോശം പ്രതികരണവും എക്സില്‍ വൈറലായി. ഗാബിയുടെ കുറിപ്പിനെക്കാള്‍ കൂടുതല്‍ ആളുകള്‍ റിയാന്‍ എയറിന്‍റെ മറുപടി കണ്ടു.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *