Your Image Description Your Image Description

ഒരു ദശാബ്ദക്കാലത്തിന് ശേഷം, ഗൂഗ്ൾ അതിന്റെ ഐക്കണിക് ‘G’ ലോഗോ പുതുക്കിപ്പണിയുകയാണ്. പുതുക്കിയ പതിപ്പ് പുറത്തിറക്കിയിട്ടുണ്ട്. സോളിഡ് ചുവപ്പ്, മഞ്ഞ, പച്ച, നീല ബിൽഡിങ് ബ്ലോക്കുകൾ ഒരേ നിറങ്ങൾക്കിടയിൽ ഫ്ലൂയിഡ് ഗ്രേഡിയന്റ് ഷിഫ്റ്റ് ഉപയോഗിച്ച് നിറങ്ങൾ മാറ്റിസ്ഥാപിച്ചു. 2015 മുതൽ ‘G’ ലോഗോയുടെ വലിയ ദൃശ്യ പരിഷ്കരണത്തിന് വിധേയമായിട്ടില്ലാത്ത ഗൂഗ്ളിന് ഈ മാറ്റം ചെറുതാണെങ്കിലും പ്രധാനപ്പെട്ട ഒന്നാണ്.

വർഷങ്ങളായി കണ്ടിരുന്ന പരന്നതും ബ്ലോക്കിയുമായ നിറങ്ങൾക്ക് പകരം, പുതുക്കിയ ‘G’ ലോഗോയിൽ ഇപ്പോൾ നാല് നിറങ്ങളും സംയോജിപ്പിക്കുന്ന ഗ്രേഡിയന്റായിട്ടാണ് ക്രമീകരിച്ചിരിക്കുന്നത്. ഗൂഗ്ളിന്റെ വികസിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഡിസൈൻ ഭാഷയുമായും ഡിജിറ്റൽ ഐഡന്റിറ്റിയുമായും കൂടുതൽ യോജിക്കുന്ന രീതിയിലാണ് രൂപകൽപ്പന ചെയ്‌തിരിക്കുന്നത്. കൃത്രിമബുദ്ധിയിൽ കമ്പനി എങ്ങനെ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നുവെന്നും ഇത് സൂചിപ്പിക്കുന്നു.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts