Your Image Description Your Image Description

 

ഫോക്‌സ്‌വാഗന്റെയും സ്‌കോഡയുടെയും ജോഡികൾക്ക് അതിന്റെ ഇന്ത്യ 2.0 ലോഞ്ചുകളുമായി നിരവധി വർഷങ്ങളുണ്ട്, എന്നാൽ 2024-ൽ എന്താണ് അടുത്തത്? രണ്ട് ബ്രാൻഡുകളും അടുത്ത 12 മാസത്തിനുള്ളിൽ തങ്ങളുടെ പോർട്ട്‌ഫോളിയോകൾ കൂടുതൽ ജനകീയമാക്കുന്നതിന് ഒരു കൂട്ടം ഇമ്പോർട്ടുകളെ ആശ്രയിക്കും. കൂടാതെ, ഖുഷാക്, സ്ലാവിയ, ടിഗ്‌വാൻ , വിർറ്റസ്പോലുള്ള മോഡലുകളിൽ മിഡ്-ലൈഫ് സൈക്കിൾ അപ്‌ഡേറ്റുകളും കൂടുതൽ പ്രത്യേക പതിപ്പുകളും ഉണ്ടാകാം. 2024-ൽ സ്‌കോഡ, ഫോക്‌സ്‌വാഗൺ എന്നിവയിൽ നിന്ന് വരാനിരിക്കുന്ന ലോഞ്ചുകൾ നമുക്ക് സൂക്ഷ്മമായി പരിശോധിക്കാം.

BS6.2 നടപ്പാക്കൽ കാരണം നിർത്തലാക്കിയ മുൻ തലമുറ സൂപ്പർബ് സെഡാൻ പരിമിതമായ എണ്ണത്തിൽ സ്കോഡ ഞങ്ങളുടെ വിപണിയിൽ വീണ്ടും അവതരിപ്പിക്കും. 7-സ്പീഡ് DSG ഗിയർബോക്‌സുമായി ഘടിപ്പിച്ച, അപ്‌ഡേറ്റ് ചെയ്‌ത 190hp, 2.0-ലിറ്റർ TSI ടർബോ-പെട്രോൾ എഞ്ചിനിലാണ് കമ്പനി ഇത് അവതരിപ്പിക്കുന്നത്. എന്നിരുന്നാലും, സൂപ്പർബ് ഇനി ഇന്ത്യയിൽ പ്രാദേശികമായി അസംബിൾ ചെയ്യില്ല, എന്നാൽ ഒരു CBU ആയി ഇറക്കുമതി ചെയ്യും (പൂർണ്ണമായും ബിൽറ്റ്-അപ്പ് യൂണിറ്റ്). ചെക്ക് ബ്രാൻഡ് ഇത് ടോപ്പ്-സ്പെക്ക് എൽ-ൽ മാത്രം വീണ്ടും അവതരിപ്പിക്കും

കഴിഞ്ഞ വർഷത്തെ വിഷൻ 7S കൺസെപ്‌റ്റ് പ്രിവ്യൂ ചെയ്‌ത ‘മോഡേൺ സോളിഡ്’ തത്ത്വചിന്തയിൽ നിന്നുള്ള ഘടകങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് സ്റ്റൈൽ ചെയ്ത ബ്രാൻഡിന്റെ ആദ്യ പ്രൊഡക്ഷൻ കാറാണ് സെക്കൻഡ്-ജെൻ കോഡിയാക്, ഇത് അതിന്റെ മുൻഗാമിയേക്കാൾ കൂടുതൽ പരുഷവും ഉപയോഗപ്രദവുമായ രൂപം നൽകുന്നു. ഇത് അതിന്റെ മുൻഗാമിയേക്കാൾ അൽപ്പം നീളമുള്ളതാണ്, അതായത് മൂന്നാമത്തെ വരിയിലും ബൂട്ടിലും കൂടുതൽ സ്ഥലമുണ്ട്. അതേസമയം, ഇന്റീരിയർ ഏറ്റവും പുതിയ തലമുറ സൂപ്പർബുമായി പങ്കിടുന്നു, അതുപോലെ തന്നെ പ്രീമിയമായി കാണപ്പെടുന്നു കൂടാതെ ഫിസിക്കൽ, ടച്ച് നിയന്ത്രണങ്ങളുടെ മികച്ച മിശ്രിതം കൊണ്ട് സജ്ജീകരിച്ചിരിക്കുന്നു.

ഫോക്‌സ്‌വാഗന്റെ ഇന്ത്യയിലെ ആദ്യത്തെ ഓൾ-ഇലക്‌ട്രിക് മോഡലായ സ്‌കോഡ എൻയാക് ഐവിയുടെ സഹോദര മോഡലും ഒരു പ്രധാന ഇറക്കുമതി ആയിരിക്കും. ID.4 VW-ന്റെ MEB ഇലക്ട്രിക് പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതാണ്. മുൻവശത്ത് ഒരു ഇലക്ട്രിക് മോട്ടോറും പിന്നിൽ ഒരു ഇലക്ട്രിക് മോട്ടോറും ഉപയോഗിക്കുന്ന ഉയർന്ന പ്രകടനമുള്ള ID.4 GTX മോഡൽ ഇന്ത്യയ്ക്ക് ലഭിക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. ഇത് 299 എച്ച്പി പവറും 460 എൻഎം ടോർക്കും ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്നു. ID 4 GTX-ൽ 77kWh ബാറ്ററിയുണ്ട്, ഒറ്റ ചാർജിൽ 480km വരെ സഞ്ചരിക്കാൻ കഴിയും. ഉയർന്ന പ്രവർത്തനക്ഷമതയുള്ള ഈ മോഡൽ ഫ്രണ്ട് ആക്‌സിലിൽ ഒരു ഇലക്ട്രിക് മോട്ടോറും പിന്നിൽ മറ്റൊന്നും ഉപയോഗിക്കുന്നു. ഇത് 299 എച്ച്പി പവറും 460 എൻഎം ടോർക്കും ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്നു. ഏകദേശം രണ്ട് വർഷമായി ഫോക്സ്‌വാഗൺ ഇന്ത്യയിൽ ഐഡി 4 പരീക്ഷിച്ചുവരികയാണ്. എന്നിരുന്നാലും, ഫോക്‌സ്‌വാഗന്റെ ആഗോള ആസ്ഥാനം അതിന്റെ ലോഞ്ച് ഇതുവരെ ഗ്രീൻലൈറ്റ് ചെയ്തിട്ടില്ല. ഫോക്‌സ്‌വാഗന്റെ ഇന്ത്യ 3.0 പ്ലാനിനൊപ്പം ഇത് കൊണ്ടുവരും, ഇത് ഇലക്ട്രിക് മൊബിലിറ്റിയെ കുറിച്ചുള്ളതാണ്, കൂടാതെ പൂർണ്ണമായും നിർമ്മിച്ച യൂണിറ്റുകളും (CBU) കൂടാതെ പ്രാദേശികമായി നിർമ്മിച്ച EV-കളും ഉൾക്കൊള്ളുന്നു.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *