Your Image Description Your Image Description

നവകേരള സദസിന്റെ ഭാഗമായി 136 നിയോജക മണ്ഡലങ്ങളിലായി ലഭിച്ച 6,21,270 പരാതികൾ പരിഹരിക്കാൻ കലക്ടർക്കൊപ്പം ജില്ലാതലത്തിൽ ഒരു മുതിർന്ന ഉദ്യോഗസ്ഥനെ നിയോഗിച്ചു.

സ്‌പോർട്‌സ്, തുറമുഖ വകുപ്പുകളിൽ താരതമ്യേന കുറവുള്ള പ്രാദേശിക വകുപ്പുകൾക്കുള്ളിലാണ് മിക്ക പരാതികളും നൽകിയത്. ഹിയറിംഗിൽ മുമ്പ് ചർച്ച ചെയ്ത കൊല്ലം, തിരുവനന്തപുരം ജില്ലകളിലെ പരാതികളുടെ അവലോകനം നടന്നുവരികയാണ്. തിരുവനന്തപുരത്ത് അവധി ദിവസങ്ങളിൽ പോലും ജീവനക്കാർ താലൂക്ക് ഓഫീസിലെത്തി നാഷണൽ ഇൻഫർമാറ്റിക് സെന്റർ സ്ഥാപിച്ച നവകേരള സദസ് വെബ്‌സൈറ്റിൽ പരാതികൾ സ്കാൻ ചെയ്ത് അപ്‌ലോഡ് ചെയ്തു.

പ്രത്യേക നവകേരള സദസ് പ്ലാറ്റ്‌ഫോം വഴി തരംതിരിച്ച പരാതികൾ അതത് വകുപ്പുകളിലേക്ക് എത്തിക്കുന്നു. ഓരോ വകുപ്പുകളിലേക്കും അയച്ച പരാതികളുടെ കൃത്യമായ എണ്ണം ഈ സൂക്ഷ്മമായ വർഗ്ഗീകരണ പ്രക്രിയയ്ക്ക് ശേഷം മാത്രമേ നിർണ്ണയിക്കൂ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *