Your Image Description Your Image Description
Your Image Alt Text

 

ബിഎംഡബ്ല്യു ഇന്ത്യ, ‘എം’ എന്ന സബ് ബ്രാൻഡിന് കീഴിലുള്ള പ്രകടനത്തെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള മോഡലുകളുടെ വിൽപ്പന വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള ശ്രമങ്ങൾ ശക്തമാക്കാൻ ലക്ഷ്യമിടുന്നു. അതുപോലെ, ജർമ്മൻ ആഡംബര കാർ നിർമ്മാതാവ് നിലവിൽ ‘റീടെയിൽ. നെക്സ്റ്റ്’ എന്ന ആശയം ഉപയോഗിച്ച് ഇന്ത്യയിൽ റീട്ടെയിൽ ശൃംഖല നവീകരിക്കുകയാണ്, ഇത് ഈ ബ്രാൻഡ് ഔട്ട്‌ലെറ്റുകളിൽ സമർപ്പിത ‘എം’ സോണുകൾ സ്ഥാപിക്കും.

2023 ഡിസംബറിൽ ഉത്തർപ്രദേശിലെ ആഗ്രയിൽ ബിഎംഡബ്ല്യു അതിന്റെ നവീകരിച്ച ആഡംബര കാർ ഔട്ട്‌ലെറ്റുകളുടെ ആദ്യ ഉദ്ഘാടനം ചെയ്തു. മൂന്ന് കാർ ഡിസ്‌പ്ലേ സോണും ലൈഫ്‌സ്‌റ്റൈൽ ആൻഡ് ആക്‌സസറീസ് ഏരിയയും മൂന്ന് സർവീസ് ബേകളുള്ള വർക്ക്‌ഷോപ്പും സ്റ്റോറിലുണ്ട്.

ബിഎംഡബ്ല്യു, മിനി ബ്രാൻഡുകളുടെ ടച്ച് പോയിന്റുകൾ 35 നഗരങ്ങളിൽ നിലവിലുള്ള 63ൽ നിന്ന് 43 നഗരങ്ങളിലെ 80 ഔട്ട്‌ലെറ്റുകളായി CY26 അവസാനത്തോടെ ഉയർത്താനും കമ്പനി പദ്ധതിയിടുന്നുണ്ട്. പുതിയ ബ്രാൻഡ് ലോഗോകളും ഫർണിച്ചറുകളും ഉപയോഗിച്ച് കാർ ഷോറൂമുകളുടെ നവീകരണം ഉൾപ്പെടുന്ന കോർപ്പറേറ്റ് ഐഡന്റിറ്റി മേക്ക് ഓവറിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി, റീട്ടെയിൽ. അടുത്ത തന്ത്രം സൗന്ദര്യാത്മക അപ്‌ഡേറ്റുകൾക്കപ്പുറമാണെന്ന് ബിഎംഡബ്ല്യു പറയുന്നു.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *