Your Image Description Your Image Description

കൊച്ചി: ഇന്ത്യയുടെ ഉത്സവകാല ഷോപ്പിംഗ് രംഗം എഐ,ക്വിക്ക് കൊമേഴ്‌സ്, മൈക്രോ-ഇൻഫ്ലുവൻസറുകൾ, പ്രാദേശിക ഭാഷാ ഉള്ളടക്കം എന്നിവയാൽ നയിക്കപ്പെടുന്ന ഒരു സുപ്രധാന പരിവർത്തനത്തിന് സാക്ഷ്യം വഹിക്കുന്നു. ജി ഡബ്ല്യു ഐ  നടത്തിയ മെറ്റയുടെ പഠനമനുസരിച്ച്, ഇ-കൊമേഴ്‌സ് വർദ്ധിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്, നാലിൽ ഒരു ഇലക്ട്രോണിക്സ് വാങ്ങുന്നവരും മൂന്നിൽ ഒരാൾ വ്യക്തിഗത പരിചരണം വാങ്ങുന്നവരും ദ്രുത വാണിജ്യം തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നു. ഉത്സവത്തോടനുബന്ധിച്ച് വാങ്ങുന്നവരിൽ പകുതിയിലധികം പേരും തങ്ങളുടെ ഓൺലൈൻ ഷോപ്പിംഗ് വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ പദ്ധതിയിടുന്നു.

മൈക്രോ-ഇൻഫ്ലുവൻസറുകൾ സ്വാധീനത്തിൽ മാക്രോ-ഇൻഫ്ലുവൻസറുകളെ എതിർക്കുന്നു, 40% ഉപഭോക്താക്കളും മൈക്രോ-ഇൻഫ്ലുവൻസറുകളാൽ സ്വാധീനിക്കപ്പെടുന്നു. ഉപഭോക്തൃ വികാരം ശുഭാപ്തിവിശ്വാസത്തോടെ തുടരുന്നു. കഴിഞ്ഞ വർഷത്തേക്കാൾ കൂടുതൽ ചെലവഴിക്കാൻ പകുതി ആസൂത്രണം ചെയ്യുന്നു. ഷോപ്പിംഗ് പാറ്റേണുകളിൽ നടന്നുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന മാറ്റമാണ് പഠനം ഉയർത്തിക്കാട്ടുന്നത്.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *