Your Image Description Your Image Description

ഫണ്ട് വകമാറ്റിയതും സ്ഥലമേറ്റെടുക്കൽ വിജ്ഞാപനം കാലഹരണപ്പെട്ടതും കാരണം മൈസൂർ-മലപ്പുറം ഇടനാഴിയും അങ്കമാലി-തിരുവനന്തപുരം ഗ്രീൻഫീൽഡ് ഹൈവേയും ഭാരത്മാല പദ്ധതിയിൽ നിന്ന് ദേശീയ പാത അതോറിറ്റി ഒഴിവാക്കി.

ഈ ഹൈവേകൾ ഭാരത്‌മാല പദ്ധതിയിൽ ഉൾപ്പെടുത്തുന്നത് പുനഃപരിശോധിക്കണമെന്ന് കേരള ദേശീയ പാത വിഭാഗം കേന്ദ്രത്തോട് ആവശ്യപ്പെട്ടെങ്കിലും മൂന്ന് മാസം മുമ്പ് ആവശ്യപ്പെട്ടിട്ടും തീരുമാനമെടുത്തിട്ടില്ല. കൂടാതെ, വിഴിഞ്ഞം-നാവായിക്കുളം ഔട്ടർ റിങ് റോഡ്, കൊച്ചി-തേനി പദ്ധതികൾ ഉൾപ്പെടെ നിരവധി പദ്ധതികൾക്കായി സംസ്ഥാനം കരാറിൽ ഒപ്പുവെച്ചിട്ടില്ല.

അടിപ്പാതകൾക്കും മേൽപ്പാലങ്ങൾക്കുമുള്ള പ്രാദേശിക സമ്മർദ്ദവും നിർമാണ സാമഗ്രികളുടെ ദൗർലഭ്യവുമാണ് തലപ്പാടി-കളിയിക്കാവിള എൻഎച്ച് 66 നിർമാണം വൈകുന്നതിന് കാരണമെന്ന് ആശങ്ക ഉയർന്നിട്ടുണ്ട്. എന്നിരുന്നാലും, ചില നല്ല സംഭവവികാസങ്ങൾ നിരീക്ഷിക്കപ്പെടുന്നു, കോതമംഗലം-മൂവാറ്റുപുഴ ബൈപാസിന്റെ നിർമ്മാണവും വെല്ലിംഗ്ടൺ ഐലൻഡ്-കുണ്ടന്നൂർ (NH 966B) വീതി കൂട്ടലും സുഗമമായി പുരോഗമിക്കുന്നു.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *