Your Image Description Your Image Description

ഐസിഇ, സിഎൻജി മോഡലുകൾ, ഹൈബ്രിഡുകൾ, ഇലക്ട്രിക് വാഹനങ്ങൾ എന്നിവയുൾപ്പെടെ നിരവധി പുതിയ ഉൽപ്പന്നങ്ങളിലൂടെ വരും വർഷങ്ങളിൽ 50 ശതമാനം വിപണി തിരിച്ചുപിടിക്കാനാണ് മാരുതി സുസുക്കി ലക്ഷ്യമിടുന്നത്. ബജറ്റ്-ഫ്രണ്ട്‌ലി മുതൽ പ്രീമിയം വരെയുള്ള വിശാലമായ വില ശ്രേണിയിലുള്ള ഉപഭോക്താക്കളെ വരാനിരിക്കുന്ന നിരയിൽ ഉൾപ്പെടുത്തും, കൂടാതെ കോം‌പാക്റ്റ്, മിഡ്-സൈസ് അല്ലെങ്കിൽ വലിയ ഓഫറുകളും ഇതിൽ ഉൾപ്പെടും. ഇന്നത്തെ വിപണിയിൽ, സുസജ്ജമായ എസ്‌യുവികൾക്കോ യൂട്ടിലിറ്റി വാഹനങ്ങൾക്കോ (യുവി) ഏകദേശം 10 ലക്ഷം രൂപ ഒരു എൻട്രി ലെവൽ പോയിന്റാണ്. ഈ വില വിഭാഗത്തെ ലക്ഷ്യമിട്ട്, 2025 നും 2026 നും ഇടയിൽ രണ്ട് പുതിയ താങ്ങാനാവുന്ന എസ്‌യുവി/എംപിവി അവതരിപ്പിക്കാൻ മാരുതി പദ്ധതിയിടുന്നു.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *