Your Image Description Your Image Description

പ്രകൃതി വാതകത്തിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്ന വാഹനങ്ങളുടെ നിർമ്മാണത്തിൽ കൂടുതൽ ശ്രദ്ധയൂന്നീ രാജ്യത്തെ പ്രമുഖ വാഹന നിർമാതാക്കളായ ടാറ്റ മോട്ടോഴ്സ്. വൈദഗ്ധ്യവും നവീകരണത്തോടുള്ള പ്രതിബദ്ധതയും പ്രയോജനപ്പെടുത്തി, ഇന്ത്യയിലെ സുസ്ഥിര ഗതാഗതത്തിലേക്കുള്ള മാറ്റം രൂപപ്പെടുത്തുകയാണ് ടാറ്റ മോട്ടോഴ്സ്. ഇന്ത്യയുടെ നഗരവൽക്കരണത്തിനും സുസ്ഥിര ഗതാഗത സംവിധാനങ്ങളിലും ശ്രദ്ധകേന്ദ്രീകരിക്കുമ്പോൾ ശരിയായ ഗതാഗത തിരഞ്ഞെടുപ്പുകൾ നിർണായകമാണ്. ഇലക്‌ട്രിക്, ഹൈഡ്രജൻ സെൽ അധിഷ്‌ഠിത വാഹനങ്ങളിലേക്ക് രാജ്യം നീങ്ങുന്ന സാഹചര്യത്തിൽ, കാർബൻ പുറന്തള്ളൽ കുറയ്ക്കുന്നതിന് ഒരു ഇടക്കാല പരിഹാരത്തിന്റെ ആവശ്യം ശക്തമാണ്. ‘പരിവർത്തന ഇന്ധനം’ ആയി അംഗീകരിക്കപ്പെട്ട പ്രകൃതി വാതകം ഒരു അനുയോജ്യമായ പാലമായി ഇവിടെ വർത്തിക്കുന്നു.

 

2050-ഓടെ ഇന്ത്യൻ റോഡുകളിൽ ട്രക്കുകളുടെ എണ്ണം നാലിരട്ടിയായി വർദ്ധിക്കുമെന്ന് നിതി ആയോഗ് റിപ്പോർട്ട് വ്യക്തമാക്കുന്നു. ഇത് പ്രകൃതിവാതക അധിഷ്ഠിത ഇന്ധനങ്ങളിലേക്കുള്ള പരിവർത്തനത്തിന്റെ ആവശ്യകത ഊന്നിപ്പറയുന്നു. വാണിജ്യ വാഹന വ്യവസായത്തിലെ പരിസ്ഥിതി, പൊതുജനാരോഗ്യം, സാമ്പത്തിക സുസ്ഥിരത എന്നിവയ്ക്ക് ഈ മാറ്റം നിർണായകമാണ്. എമിഷൻ റിഡക്ഷൻ, ഊർജ്ജ സുരക്ഷ എന്നിവയ്ക്കായി സമർപ്പിച്ചിരിക്കുന്ന ഇന്ത്യ, കംപ്രസ്ഡ് നാച്ചുറൽ ഗ്യാസ് (സിഎൻജി) സജീവമായി പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നു. സിഎൻജി സാമ്പത്തിക നേട്ടങ്ങൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു, ഇത് ഇന്ത്യയുടെ ക്രൂഡ് ഓയിൽ ഇറക്കുമതി ബിൽ കുറയ്ക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. നവീകരണത്തിനും സുസ്ഥിര ഗതാഗത പരിഹാരങ്ങൾക്കും വേണ്ടി സമർപ്പിച്ചിരിക്കുന്ന ടാറ്റ മോട്ടോഴ്‌സ്, കൂടുതൽ പരിസ്ഥിതി സൗഹൃദവും കാര്യക്ഷമവുമായ ഗതാഗത സംവിധാനത്തിനുള്ള ഇന്ത്യയുടെ അഭിലാഷങ്ങൾക്ക് അനുസൃതമായി വാണിജ്യ വാഹന മേഖലയിൽ സിഎൻജി സ്വീകരിക്കുന്നത് പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിൽ നിർണായക പങ്ക് വഹിക്കുന്നു. റിപ്പോർട്ടുകൾ പ്രകാരം, കേരളത്തിൽ 100-ലധികം സിഎൻജി സ്റ്റേഷനുകളുണ്ട്, ഇത് ശുദ്ധമായ ഇന്ധന ഓപ്ഷനുകളുടെ വ്യാപകമായ പ്രവേശനക്ഷമതയ്ക്ക് സംഭാവന നൽകുന്നു.

 

2030-ഓടെ 17,000 പ്രവർത്തനക്ഷമമായ സിഎൻജി സ്റ്റേഷനുകൾക്കായി പദ്ധതിയിട്ടുകൊണ്ട് ഈ പരിവർത്തനത്തെ പിന്തുണയ്ക്കുന്നതിനായി ഇന്ത്യ തന്ത്രപരമായി പ്രകൃതിവാതക അടിസ്ഥാന സൗകര്യങ്ങളിൽ നിക്ഷേപം നടത്തുന്നു. ഗ്യാസ് ഗ്രിഡ്, അധിക എൽഎൻജി ടെർമിനലുകൾ, ബയോ-സിഎൻജിക്കുള്ള സാറ്റ് സ്കീം തുടങ്ങിയ ദേശീയ സംരംഭങ്ങൾ പ്രകൃതിവാതക ലഭ്യത വിപുലമാക്കാൻ ലക്ഷ്യമിടുന്നു. നികുതി ക്രെഡിറ്റുകളും സബ്‌സിഡിയും പോലുള്ള പ്രോത്സാഹനങ്ങൾ ഗ്യാസ് അധിഷ്ഠിത വാഹനങ്ങൾ സ്വീകരിക്കാൻ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നു. പുതിയ പ്രകൃതിവാതക വിലനിർണ്ണയ സംവിധാനത്തിന് ഗവൺമെന്റ് അംഗീകാരം നൽകിയത് പെട്രോളിനെയും ഡീസലിനെയും അപേക്ഷിച്ച് സിഎൻജി താങ്ങാനാവുന്ന വില വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നു, ഇത് ഇന്ത്യയുടെ സുസ്ഥിര ഗതാഗത യാത്രയിലെ ഒരു സുപ്രധാന ചുവടുവെപ്പിനെ അടയാളപ്പെടുത്തുന്നു.

 

സുസ്ഥിര ഇന്ധനങ്ങളിലേക്കുള്ള പരിവർത്തനത്തിന്റെ മുൻനിരയിലാണ് ടാറ്റ മോട്ടോഴ്സെന്ന് ടാറ്റ മോട്ടോഴ്‌സ് ട്രക്ക്‌സ് വൈസ് പ്രസിഡന്റും ബിസിനസ് ഹെഡുമായ രാജേഷ് കൗൾ പറഞ്ഞു. “സിഎൻജിയിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്ന വാണിജ്യ വാഹനങ്ങളുടെ വിപുലമായ ശ്രേണിയും നെറ്റ് നേടാനുള്ള ഞങ്ങളുടെ പ്രതിബദ്ധതയും. 2045-ഓടെ സീറോ എമിഷൻ, സുസ്ഥിര ലോജിസ്റ്റിക്‌സിൽ ഞങ്ങൾ മുന്നിലാണ്. ഓട്ടോ എക്‌സ്‌പോ 2023-ലെ പ്രകൃതി വാതകം, ഇലക്ട്രിക്, ഹൈഡ്രജൻ ഓപ്ഷനുകളുടെ ഞങ്ങളുടെ പ്രദർശനം ഗതാഗതത്തിന്റെ ഭാവി രൂപപ്പെടുത്തുന്നതിനുള്ള ഞങ്ങളുടെ സമർപ്പണത്തെ പ്രകടമാക്കുന്നു. സിഎൻജിയിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്ന വാഹനങ്ങളുടെ ആവശ്യം ഉയരുന്നതിനനുസരിച്ച് അനുകൂലമായ പ്രവർത്തന സാമ്പത്തിക ശാസ്ത്രവും ലഭ്യതയും വർദ്ധിക്കുന്നതിനാൽ, സീറോ എമിഷൻ വാഹനങ്ങളിലേക്കുള്ള വ്യവസായത്തിന്റെ യാത്രയിൽ പ്രകൃതി വാതകം നിർണായക പങ്ക് വഹിക്കുമെന്ന് ഞങ്ങൾക്ക് ഉറപ്പുണ്ട്. ഒരുമിച്ച്, ഞങ്ങൾ ഹരിതവും കൂടുതൽ കാര്യക്ഷമവുമായ ഭാവിയിലേക്ക് നീങ്ങുകയാണ്.” അദ്ദേഹം കൂട്ടിച്ചേർത്തു.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *