Your Image Description Your Image Description

മാരുതി സുസുക്കിയുടെ ആദ്യത്തെ ഓൾ-ഇലക്ട്രിക് എസ്‌യുവിയായ ഇ വിറ്റാരയുടെ ലോഞ്ചിനായുള്ള കാത്തിരിപ്പ് അവസാനിക്കുന്നു. ആഗോളതലത്തിൽ അവതരിപ്പിക്കപ്പെട്ട ഈ വാഹനം ഇന്ത്യയിൽ നിർമ്മിച്ച് ലോകമെമ്പാടുമുള്ള വിപണികളിലേക്ക് കയറ്റി അയക്കും. മെയ് മാസത്തിൽ ഗുജറാത്തിലെ സുസുക്കി പ്ലാൻ്റിൽ ഇതിൻ്റെ ഉത്പാദനം ആരംഭിക്കും. എന്നിരുന്നാലും കാർ നിർമ്മാതാവ് ഇതുവരെ ഒരു ഔദ്യോഗിക പ്രസ്താവന പുറത്തിറക്കിയിട്ടില്ല.

2025 ഓട്ടോ എക്‌സ്‌പോയിൽ ഇ വിറ്റാരയുടെ രൂപരേഖയും പ്രധാന വിവരങ്ങളും മാരുതി സുസുക്കി വെളിപ്പെടുത്തിയിരുന്നു. വാഹനത്തിൻ്റെ വാണിജ്യ ലോഞ്ചിനോടടുക്കുമ്പോൾ, റേഞ്ച്, ഭാരം, പ്രകടന കണക്കുകൾ എന്നിവയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾ ഇപ്പോൾ പുറത്തുവന്നിട്ടുണ്ട്.

ഡിസൈൻ

 

ഇമോഷണൽ വെർസറ്റൈൽ ക്രൂയിസർ കൺസെപ്റ്റിന്റെ സംയോജനത്തോടെ eVX കൺസെപ്റ്റിൽ നിന്ന് മാതൃക സ്വീകരിച്ചാണ് ഡിസൈൻ നിർമ്മിച്ചിരിക്കുന്നത്. പുതിയ സുസുക്കി ഇ വിറ്റാരയ്ക്ക് 4,275 മില്ലീമീറ്റർ നീളവും 1,800 മില്ലീമീറ്റർ വീതിയും 1,635 മില്ലീമീറ്റർ ഉയരവും 2,700 മില്ലീമീറ്റർ വീൽബേസും ഉണ്ട്. മാരുതി സുസുക്കി ഗ്രാൻഡ് വിറ്റാരയെപ്പോലെ വലുതാണ് ഇത്. 2,700 മില്ലീമീറ്റർ നീളമുള്ള വീൽബേസും ഇതിനുണ്ട്. ഗ്രൗണ്ട് ക്ലിയറൻസ് 180 മില്ലീമീറ്റർ (ലാഡൻ) ആണ്. വീൽ ട്രാക്കുകളെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം, മുൻവശത്ത് 1,540 മില്ലീമീറ്റർ വീതിയുണ്ട്, പിൻവശത്ത് 5 മില്ലീമീറ്റർ വീതിയുണ്ട്.

ബാറ്ററി പായ്ക്ക് ഓപ്ഷനുകൾ

ഇ വിറ്റാര രണ്ട് ലിഥിയം അയേൺ ഫോസ്ഫേറ്റ് (LFP) ബാറ്ററി ഓപ്ഷനുകളോടെയാണ് വരുന്നത്: സിംഗിൾ-മോട്ടോർ ലേഔട്ടുള്ള അടിസ്ഥാന മോഡലിന് 49 kWh ബാറ്ററിയും ഉയർന്ന വേരിയന്റുകൾക്ക് 61 kWh ബാറ്ററിയും, FWD, 4WD ലേഔട്ടുകളിൽ ലഭ്യമാണ്. 49 kWh മോഡൽ 346 കിലോമീറ്റർ വരെ റേഞ്ച് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. അതേസമയം 61 kWh മോഡൽ 428 കിലോമീറ്റർ വരെ നൽകുന്നു. രണ്ടും WLTP സൈക്കിളിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കി. ഈ കണക്കുകൾ സിംഗിൾ-മോട്ടോർ, ടു-വീൽ-ഡ്രൈവ് പതിപ്പുകൾക്ക് ബാധകമാണ്. അന്താരാഷ്ട്ര വിപണികളിൽ, 412 കിലോമീറ്റർ വരെ റേഞ്ചുള്ള ഒരു ഡ്യുവൽ-മോട്ടോർ 61 kW വേരിയന്റ് ലഭ്യമാണ്. പക്ഷേ ഇത് ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ ലഭ്യമാകില്ല.

ഭാരവും പ്രകടനവും

49 kWh ഇ വിറ്റാരയുടെ ഭാരം 1,700 കിലോഗ്രാം ആണ്. 61 kWh വേരിയൻ്റുകൾക്ക് 1,760 കിലോഗ്രാം മുതൽ 1,799 കിലോഗ്രാം വരെ ഭാരം വരും. ഡ്യൂവൽ-മോട്ടോർ ഓപ്ഷനിൽ ഏകദേശം 100 കിലോഗ്രാം ഭാരം പ്രതീക്ഷിക്കാം. പ്രകടന സവിശേഷതകളിൽ, സിംഗിൾ-മോട്ടോർ 49 kWh ഇ വിറ്റാര പരമാവധി 106 kW ഉം 189 Nm ഉം ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്നു,

അതേസമയം 61 kWh പതിപ്പ് 128 kW ഉം 189 Nm ഉം പരമാവധി ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്നു. രണ്ട് മോഡലുകളും 192.5 Nm ൽ സ്ഥിരമായ പീക്ക് ടോർക്ക് നൽകുന്നു. 49 kWh ഇ വിറ്റാര 9.6 സെക്കൻഡിനുള്ളിൽ 0 മുതൽ 100 ​​കിലോമീറ്റർ / മണിക്കൂർ വേഗത കൈവരിക്കുമെന്ന് സുസുക്കി പറയുന്നു. വേഗതയേറിയ 61 kWh വേരിയന്റിന് വെറും 8.7 സെക്കൻഡിനുള്ളിൽ അതേ സ്പ്രിന്റ് പൂർത്തിയാക്കാൻ കഴിയും. രണ്ട് വാഹനങ്ങളുടെയും പരമാവധി വേഗത മണിക്കൂറിൽ 150 കിലോമീറ്ററാണ്. 49 kWh മോഡലിന് 100 കിലോമീറ്ററിന് 14.8 kWh ഉം 61 kWh പതിപ്പിന് 100 കിലോമീറ്ററിന് 15 kWh ഉം ഊർജ്ജ ഉപഭോഗ കണക്കുകൾ കണക്കാക്കപ്പെടുന്നു.

വേരിയന്റ് ലൈൻ-അപ്പ്

ഇന്ത്യൻ വിപണിയിലെ ഇ വിറ്റാര വേരിയന്റ് ഓപ്ഷനുകൾ ഇതുവരെ സ്ഥിരീകരിച്ചിട്ടില്ല, പക്ഷേ ക്ലബ്, കംഫർട്ട്, കംഫർട്ട് പ്ലസ് എന്നീ മൂന്ന് വേരിയന്റുകളിൽ ഇത് വിദേശത്ത് ലഭ്യമാകും. അഡാപ്റ്റീവ് ക്രൂയിസ് കൺട്രോൾ, ടെലിസ്കോപ്പിക് സ്റ്റിയറിംഗ് വീൽ, 10.25 ഇഞ്ച് ഡിജിറ്റൽ ഇൻസ്ട്രുമെന്റ് ഡിസ്പ്ലേ, 10.1 ഇഞ്ച് ഇൻഫോടെയ്ൻമെന്റ് സ്ക്രീൻ, ആംബിയന്റ് ലൈറ്റിംഗ്, കീലെസ് എൻട്രി എന്നിവയാണ് സ്റ്റാൻഡേർഡ് സവിശേഷതകൾ.

കംഫർട്ട് പ്ലസ് മോഡലിൽ 19 ഇഞ്ച് വീലുകൾ, പവർ-അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്യാവുന്ന ഡ്രൈവർ സീറ്റ്, നവീകരിച്ച സൗണ്ട് സിസ്റ്റം, വയർലെസ് ഫോൺ ചാർജിംഗ്, ഫോഗ് ലൈറ്റുകൾ, 360-ഡിഗ്രി ക്യാമറ സിസ്റ്റം തുടങ്ങിയ സവിശേഷതകൾ ചേർത്തിട്ടുണ്ട്.

എതിരാളികൾ

2023 ഓട്ടോ എക്സ്പോയിൽ ആദ്യമായി പ്രദർശിപ്പിച്ച മാരുതി സുസുക്കി eVX കൺസെപ്റ്റിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയാണ് ഇ വിറ്റാര നിർമ്മിച്ചിരിക്കുന്നത്. പിന്നീട് 2023 ഒക്ടോബറിൽ ജപ്പാൻ മൊബിലിറ്റി ഷോയിൽ ഇത് പ്രദർശിപ്പിച്ചു. ഇന്ത്യയിൽ, മാരുതി സുസുക്കിയുടെ ആദ്യ ഇലക്ട്രിക് കാർ ടാറ്റ നെക്സോൺ ഇവി, ടാറ്റ കർവ്വ് ഇവി, മഹീന്ദ്ര XUV400, MG ZS ഇവി, വരാനിരിക്കുന്ന ഹ്യുണ്ടായി ക്രെറ്റ ഇലക്ട്രിക് എസ്‌യുവി എന്നിവയുമായി മത്സരിക്കും.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *