2025 നവംബർ മാസത്തെ ഇന്ത്യൻ വാഹന വിപണിയിലെ കണക്കുകൾ പുറത്തുവരുമ്പോൾ വലിയ മാറ്റങ്ങളാണ് പ്രകടമാകുന്നത്. പ്രമുഖ ബ്രാൻഡുകളായ ടാറ്റ, മാരുതി, ഹ്യുണ്ടായ്, മഹീന്ദ്ര എന്നിവർ തമ്മിലുള്ള പോരാട്ടം മുറുകുകയാണ്. ചില വമ്പൻ മോഡലുകൾ തിരിച്ചടി നേരിട്ടപ്പോൾ, മറ്റുചിലർ വിപണിയിൽ അപ്രമാദിത്വം തെളിയിച്ചു.
നെക്സോൺ തന്നെ താരം
ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും വിശ്വസനീയമായ കാറുകളിലൊന്നെന്ന പേര് ടാറ്റ നെക്സോൺ വീണ്ടും ഉറപ്പിച്ചു. 22,000-ത്തിലധികം യൂണിറ്റുകൾ വിറ്റഴിച്ച് നെക്സോൺ (ICE + EV) ഒന്നാം സ്ഥാനം നിലനിർത്തി. മുൻവർഷത്തെ അപേക്ഷിച്ച് 46% വളർച്ചയാണ് താരം സ്വന്തമാക്കിയത്. പെട്രോൾ, ഡീസൽ, ഇലക്ട്രിക് വകഭേദങ്ങൾ ലഭ്യമായതാണ് നെക്സോണിനെ ജനപ്രിയമാക്കുന്നത്.
മാരുതിയുടെ കുതിപ്പും അമ്പരപ്പും
ഡിസയർ (Dzire): പട്ടികയിലെ ഏക സെഡാനായ ഡിസയർ 20,000 യൂണിറ്റുകളുമായി രണ്ടാം സ്ഥാനത്തുണ്ട്. 79% വാർഷിക വളർച്ചയോടെ സെഡാൻ വിപണിയിൽ തങ്ങൾക്ക് ബദലില്ലെന്ന് മാരുതി തെളിയിച്ചു.
സ്വിഫ്റ്റ് (Swift): നവംബറിലെ ഏറ്റവും വലിയ സർപ്രൈസ് സ്വിഫ്റ്റായിരുന്നു. ഒക്ടോബറിൽ പത്താം സ്ഥാനത്തായിരുന്ന സ്വിഫ്റ്റ്, നവംബറിൽ ഒറ്റയടിക്ക് മൂന്നാം സ്ഥാനത്തേക്ക് ഉയർന്നു. 27% പ്രതിമാസ വളർച്ചയാണ് ഈ ഹാച്ച്ബാക്ക് നേടിയത്.
തിരിച്ചുവരവ് നടത്തി ടാറ്റ പഞ്ച്
ടാറ്റയുടെ മൈക്രോ-എസ്യുവിയായ പഞ്ച് ഒമ്പതാം സ്ഥാനത്തുനിന്ന് നാലാം സ്ഥാനത്തേക്ക് കുതിച്ചു. 12% പ്രതിമാസ വളർച്ചയോടെ പഞ്ച് ഇപ്പോൾ ടാറ്റയുടെ വിൽപനയിലെ കരുത്തായി മാറിയിരിക്കുന്നു.
ഹ്യുണ്ടായിയും മഹീന്ദ്രയും
ഹ്യുണ്ടായ് ക്രെറ്റ: 17,000 യൂണിറ്റുകളുമായി ക്രെറ്റ കരുത്ത് കാട്ടിയെങ്കിലും പ്രതിമാസ വിൽപനയിൽ 6% കുറവുണ്ടായി.
മഹീന്ദ്ര സ്കോർപിയോ: സ്കോർപിയോ, സ്കോർപിയോ-എൻ എന്നിവയുടെ സംയുക്ത വിൽപനയിൽ 13% ഇടിവ് രേഖപ്പെടുത്തി.
വിപണിയിലെ തിരിച്ചടികൾ
നവംബർ മാസം ചില പ്രമുഖ മോഡലുകൾക്ക് അത്ര ശുഭകരമായിരുന്നില്ല
മാരുതി എർട്ടിഗ: 19% ഇടിവ്.
മാരുതി വാഗൺആർ: വിൽപനയിൽ 23% എന്ന വലിയ ഇടിവ് നേരിട്ടു.
ഫ്രോങ്ക്സ്, ബലേനോ, ഈക്കോ: ഈ മോഡലുകളുടെ വിൽപനയിലും കുറവ് രേഖപ്പെടുത്തി.
അതേസമയം, മാരുതി ബ്രെസ 16% വളർച്ചയോടെ ശക്തമായ തിരിച്ചുവരവ് നടത്തി. 13,900 യൂണിറ്റുകളാണ് ബ്രെസ വിറ്റഴിച്ചത്. കിയ സോണറ്റും ഹ്യുണ്ടായ് വെന്യുവും ആദ്യ 15 സ്ഥാനങ്ങളിൽ ഇടംപിടിച്ചു. ടാറ്റ സിയറ, പുതിയ കിയ സെൽറ്റോസ് എന്നിവ വരാനിരിക്കുന്നതോടെ വരും മാസങ്ങളിൽ മത്സരം ഇനിയും കടുക്കും.
