ഇന്ത്യയിൽ അഞ്ച് ഡോർ പതിപ്പിൽ പുറത്തിറങ്ങിയ മാരുതി സുസുക്കി ജിംനി സുപ്രധാനമായ ഒരു നാഴികക്കല്ല് പിന്നിട്ടിരിക്കുന്നു. ഇന്ത്യയിലെ വിൽപ്പനയിൽ മറ്റു ചില എസ്യുവികളെപ്പോലെ ജനപ്രിയമായില്ലെങ്കിലും, ഇന്ത്യയിൽ നിർമ്മിച്ച മാരുതി സുസുക്കി ജിംനി അഞ്ച് ഡോർ പതിപ്പ് 2023-ൽ കയറ്റുമതി ആരംഭിച്ച ശേഷം ഒരു ലക്ഷം യൂണിറ്റുകൾ എന്ന നാഴികക്കല്ല് മറികടന്നു.
ജിംനിയുടെ ഈ അഞ്ച് ഡോർ മോഡൽ ഇന്ത്യയിൽ മാത്രമാണ് നിർമ്മിക്കുന്നത്. ലോകമെമ്പാടുമുള്ള 100-ൽ അധികം അന്താരാഷ്ട്ര വിപണികളിലേക്ക് ഇത് കയറ്റുമതി ചെയ്യുന്നുണ്ട്. ജപ്പാൻ, മെക്സിക്കോ, ഓസ്ട്രേലിയ, ദക്ഷിണാഫ്രിക്ക, ചിലി തുടങ്ങിയ രാജ്യങ്ങളാണ് ജിംനിയുടെ പ്രധാന വിപണികൾ. ഈ നേട്ടത്തോടെ, മാരുതി സുസുക്കിയുടെ കയറ്റുമതി ചെയ്യുന്ന വാഹനങ്ങളിൽ ഫ്രോങ്ക്സിന് പിന്നിൽ രണ്ടാം സ്ഥാനത്ത് ജിംനി ഫൈവ്-ഡോർ എത്തി.
മാരുതി സുസുക്കി ജിംനിയുടെ രൂപകൽപ്പനയിലും കഴിവുകളിലും നിങ്ങൾ ആകൃഷ്ടനാകുകയും വരും മാസങ്ങളിൽ അത് വാങ്ങാൻ പദ്ധതിയിടുകയും ചെയ്യുന്നുവെങ്കിൽ, നിങ്ങൾ തീർച്ചയായും അറിഞ്ഞിരിക്കേണ്ട അഞ്ച് വാതിലുകളുള്ള എസ്യുവിയുടെ ഗുണദോഷങ്ങൾ ഇതാ.
മാരുതി സുസുക്കി ജിംനി: ഗുണങ്ങൾ
ഉയർന്ന ഗ്രൗണ്ട് ക്ലിയറൻസിനൊപ്പം ചെറിയ വലിപ്പത്തിലുള്ള ജിംനി, പരുക്കൻ കുന്നിൻ പ്രദേശങ്ങൾക്ക് വളരെ ഫലപ്രദമാണ്. കുന്നുകളിൽ വാഹനമോടിക്കാൻ നിങ്ങൾ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നെങ്കിൽ, ജിംനി ഒരു മികച്ച പങ്കാളിയാകും.
മാരുതി സുസുക്കി ജിംനിയുടെ 2WD വളരെ കഴിവുള്ളതാണ്. പലരും 4WD ഉപയോഗിക്കാൻ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നതും ശുപാർശ ചെയ്യുന്നതുമായ സ്ഥലങ്ങളിൽ, 2WD മോഡിൽ ESP (ഇലക്ട്രോണിക് സ്റ്റെബിലിറ്റി കൺട്രോൾ അല്ലെങ്കിൽ ESC എന്നും അറിയപ്പെടുന്നു) ഓഫാക്കിയ ജിംനി സുഗമമായി പ്രവർത്തിക്കുന്നു.
ജിംനിയുടെ 1.5 ലിറ്റർ നാച്ചുറലി ആസ്പിറേറ്റഡ് പെട്രോൾ എഞ്ചിൻ മികച്ച പ്രകടനമാണ് കാഴ്ചവെക്കുന്നത്. കുത്തനെയുള്ള കയറ്റങ്ങളിലും മോശം റോഡുകളിലും എസ്യുവിയുടെ ത്രോട്ടിൽ ഇൻപുട്ട് കൃത്യമായി പ്രവർത്തിക്കുന്നത് ഓഫ്-റോഡിംഗിന് അനുയോജ്യമാക്കുന്നു.
ഹൈവേകളിലും ജിംനി മികവ് പുലർത്തുന്നു. 90-110 കിലോമീറ്റർ വേഗതയിൽ ദീർഘദൂര യാത്രകൾ ചെയ്യാൻ ഈ എസ്യുവിക്ക് നിഷ്പ്രയാസം കഴിയും, ഇത് യാത്രാവേളയിൽ നിങ്ങളെ നിരാശപ്പെടുത്തില്ല.
ബോഡി-ഓൺ-ഫ്രെയിം നിർമ്മാണമാണെങ്കിലും, ജിംനിയുടെ ക്യാബിൻ സുഖസൗകര്യങ്ങൾ മെച്ചപ്പെട്ടതാണ്. ബോഡി റോൾ അധികമില്ല. കൂടാതെ, എസിയും ഹീറ്ററും നന്നായി പ്രവർത്തിക്കുന്നത് യാത്രക്കാരുടെ സുഖം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നു.
മാരുതി സുസുക്കി ജിംനി: ദോഷങ്ങൾ
വേഗതയേറിയ ഒരു കാർ തിരയുന്ന ആളാണെങ്കിൽ മാരുതി സുസുക്കി ജിംനി നിങ്ങൾക്ക് പറ്റിയതല്ല. ടർബോ ചാർജ്ഡ് പെട്രോൾ അല്ലെങ്കിൽ ടർബോ-ഡീസൽ എഞ്ചിൻ പവർ ഉള്ള എസ്യുവികൾക്കൊപ്പം വേഗത നിലനിർത്തണമെങ്കിൽ, നിങ്ങൾ ധാരാളം ഡൗൺഷിഫ്റ്റിംഗ് നടത്തുകയും ഉയർന്ന ആർപിഎമ്മുകളിൽ എഞ്ചിൻ പുതുക്കുകയും വേണം.
ആംറെസ്റ്റ്, ഡെഡ് പെഡൽ, കുറച്ച് അധിക ബോട്ടിൽ ഹോൾഡറുകൾ, അധിക സ്റ്റോറേജ് എന്നിങ്ങനെ ലളിതവും എന്നാൽ പ്രവർത്തനക്ഷമവുമായ മോഡുലാർ ഭാഗങ്ങൾ ക്യാബിനിൽ ഇല്ല. കൂടുതൽ സ്റ്റോറേജ് കപ്പാസിറ്റി ആഗ്രഹിക്കുന്ന ആളുകൾക്ക് ബൂട്ട് സ്പേസ് അപര്യാപ്തമാണെന്ന് തോന്നിയേക്കാം.
