68362525c6f28d3b8cbf1e6f3b99fb551500ed53f70021e8b11772de1adb7cce.0

ന്ത്യൻ വാഹന വിപണിയിൽ സുരക്ഷാ മാനദണ്ഡങ്ങൾ വർദ്ധിച്ചു വരികയാണ്. മാരുതി സുസുക്കി പോലുള്ള പ്രമുഖ കമ്പനികൾ പോലും ഇപ്പോൾ തങ്ങളുടെ മോഡലുകളിൽ ആറ് എയർബാഗുകൾ സ്റ്റാൻഡേർഡാക്കി തുടങ്ങി. ഏറ്റവും താങ്ങാനാവുന്ന വിലയിലുള്ള ആൾട്ടോ കെ10-ൽ വരെ മാരുതി ഈ സുരക്ഷാ ഫീച്ചർ നൽകുന്നുണ്ട്. എ.ഡി.എ.എസ് പോലുള്ള നൂതന സുരക്ഷാ സവിശേഷതകൾ പോലും കാറുകളിൽ ഇടം നേടുന്ന ഈ കാലഘട്ടത്തിൽ, കാർ സുരക്ഷയിൽ വിട്ടുവീഴ്ച ചെയ്യാൻ കമ്പനികൾ പൊതുവെ മടിക്കുന്നു.

എന്നാൽ ഈ മാറ്റങ്ങൾക്കിടയിലും, ഇന്ത്യൻ വിപണിയിലെ ചില മോഡലുകൾ ഇപ്പോഴും രണ്ട് എയർബാഗുകൾ മാത്രമാണ് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നത്. ഇവയുടെ കുറഞ്ഞ വില സാധാരണ ഉപഭോക്താക്കളെ ആകർഷിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും, റോഡിലെ സുരക്ഷയുടെ കാര്യത്തിൽ വലിയ വിട്ടുവീഴ്ചകളാണ് വരുത്തേണ്ടി വരുന്നത്. കൂടുതൽ സുരക്ഷാ ഫീച്ചറുകൾ ഉൾപ്പെടുത്താത്ത, രണ്ട് എയർബാഗുകൾ മാത്രം വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന അത്തരം ആറ് കാറുകൾ ഏതൊക്കെയാണെന്ന് നോക്കാം.

മാരുതി സുസുക്കി എസ്-പ്രെസോ, (ഡ്രൈവർക്കും സഹ-ഡ്രൈവർ എയർബാഗുകൾക്കും മാത്രം)

പുതിയ ജിഎസ്ടി 2.0 ന് ശേഷം, ഇന്ത്യൻ വിപണിയിലെ ഏറ്റവും താങ്ങാനാവുന്ന കാറായി എസ്-പ്രസ്സോ മാറി. ആറ് എയർബാഗുകൾ സ്റ്റാൻഡേർഡായി ഉൾപ്പെടുത്തി അപ്‌ഡേറ്റ് ചെയ്യാത്ത ചുരുക്കം ചില മാരുതി സുസുക്കി മോഡലുകളിൽ ഒന്നാണിത്. എസ്-പ്രസ്സോ അതിന്റെ മുഴുവൻ ശ്രേണിയിലും രണ്ട് എയർബാഗുകളുമായി വരുന്ന ഒരേയൊരു മോഡലാണ്.

റെനോ ക്വിഡ്, (ടോപ്പ്-സ്പെക്ക് ട്രിമിൽ 6 എയർബാഗുകൾ മാത്രം)

ഈ വർഷം കിഗറിലും ട്രൈബറിലും ആറ് എയർബാഗുകൾ സ്റ്റാൻഡേർഡായി നൽകി റെനോ പരിഷ്‍കരിച്ചു. എന്നാൽ ഫ്രഞ്ച് കാർ നിർമ്മാതാക്കളുടെ എൻട്രി ലെവൽ മോഡലായ ക്വിഡിന് അതിന്റെ മിക്ക വേരിയന്റ് ലൈനപ്പിലും രണ്ട് എയർബാഗുകൾ മാത്രമേ സ്റ്റാൻഡേർഡായി ലഭിക്കുന്നുള്ളൂ.

ടാറ്റ ടിയാഗോ, (ഡ്രൈവർക്കും സഹ-ഡ്രൈവർ എയർബാഗുകൾക്കും മാത്രം)

മിക്ക ടാറ്റ കാറുകളിലും ആറ് എയർബാഗുകൾ സ്റ്റാൻഡേർഡായി വരുമ്പോൾ, ടിയാഗോ ഹാച്ച്ബാക്കിൽ രണ്ടെണ്ണം മാത്രമേ ഉള്ളൂ. ഉയർന്ന വേരിയന്റുകളിൽ പോലും എയർബാഗുകളുടെ എണ്ണം വർദ്ധിക്കുന്നില്ല.

മാരുതി സുസുക്കി ഇഗ്നിസ്, (ഡ്രൈവർക്കും സഹ-ഡ്രൈവർ എയർബാഗുകൾക്കും മാത്രം)

ആറ് എയർബാഗുകളുള്ള അപ്‌ഡേറ്റ് ലഭിക്കാത്ത ഒരേയൊരു മാരുതി മോഡൽ ഇഗ്നിസ് ഹാച്ച്ബാക്ക് മാത്രമാണ്. അതിന്റെ എല്ലാ വേരിയന്റ് ലൈനപ്പിലും, ഇഗ്നിസിൽ രണ്ട് എയർബാഗുകൾ മാത്രമേ ഉള്ളൂ, ഉയർന്ന ട്രിമ്മുകളിൽ പോലും എണ്ണം വർദ്ധിക്കുന്നില്ല.

സിട്രോൺ C3, (ഉയർന്ന വേരിയന്റുകളിൽ 6 എയർബാഗുകൾ)

2025 ഓഗസ്റ്റിൽ C3 ശ്രേണിക്ക് ഒരു പ്രധാന ‘X’ അപ്‌ഡേറ്റ് ലഭിച്ചു, എന്നാൽ അതിന്റെ എൻട്രി ലെവൽ ലൈവ്, ഫീൽ ട്രിം ലെവലുകളിൽ ഇപ്പോഴും രണ്ട് എയർബാഗുകൾ മാത്രമേ ഉള്ളൂ. 6.65 ലക്ഷം രൂപ മുതൽ ആരംഭിക്കുന്ന ഫീൽ (O) ട്രിമിൽ നിന്നുള്ള ആറ് എയർബാഗുകളാണ് സിട്രോൺ C3-യിൽ ഉൾപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്നത്.

ടാറ്റ പഞ്ച്, (ഡ്രൈവർക്കും സഹ-ഡ്രൈവർ എയർബാഗുകൾക്കും മാത്രം)

ടാറ്റയുടെ ഏറ്റവും താങ്ങാനാവുന്ന എസ്‌യുവിയായ പഞ്ചിൽ ആറ് എയർബാഗുകൾ സ്റ്റാൻഡേർഡായി ലഭിക്കുന്നില്ല. ഉയർന്ന ട്രിം ലെവലുകളിലും ഈ സവിശേഷത ലഭ്യമല്ല.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *