ഇന്ത്യയിൽ ഏറ്റവും കൂടുതൽ വിറ്റഴിക്കപ്പെടുന്ന സബ് കോംപാക്റ്റ് എസ്യുവി മാരുതി ബ്രെസ അടിമുടി മാറുന്നു. 2026-ന്റെ ആദ്യ പകുതിയോടെ ബ്രെസയുടെ പുതിയ ഫെയ്സ്ലിഫ്റ്റ് പതിപ്പ് വിപണിയിലെത്തുമെന്നാണ് സൂചനകൾ. ടാറ്റ നെക്സോൺ, ഹ്യുണ്ടായി വെന്യു തുടങ്ങിയ കരുത്തരായ എതിരാളികളെ നേരിടാൻ വമ്പൻ മാറ്റങ്ങളുമായാണ് പുതിയ മോഡൽ എത്തുന്നത്.
പ്രതീക്ഷിക്കുന്ന പ്രധാന മാറ്റങ്ങൾ
അണ്ടർബോഡി സിഎൻജി ടാങ്ക്: പുതിയ ബ്രെസ സിഎൻജിയിലെ ഏറ്റവും വലിയ മാറ്റം അതിന്റെ സിലിണ്ടർ ക്രമീകരണത്തിലായിരിക്കും. ബൂട്ട് സ്പേസിനുള്ളിലെ സിലിണ്ടർ കാറിന്റെ തറയ്ക്കടിയിലേക്ക് മാറ്റുന്നതോടെ കൂടുതൽ ലഗേജ് സ്പേസ് ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് ലഭിക്കും.
ലെവൽ 2 ADAS: സുരക്ഷയുടെ കാര്യത്തിൽ വിട്ടുവീഴ്ചയില്ലാതെ അഡ്വാൻസ്ഡ് ഡ്രൈവിംഗ് അസിസ്റ്റൻസ് സിസ്റ്റം ബ്രെസയിൽ ഉൾപ്പെടുത്തിയേക്കും. ലെയ്ൻ കീപ്പ് അസിസ്റ്റ്, അഡാപ്റ്റീവ് ക്രൂയിസ് കൺട്രോൾ തുടങ്ങിയ ഫീച്ചറുകൾ ഇതിലുണ്ടാകും.
പുത്തൻ ഇന്റീരിയറും ഡിസൈനും: നിലവിലെ 9 ഇഞ്ച് ടച്ച്സ്ക്രീനിന് പകരം 10.25 ഇഞ്ചിന്റെ വലിയ സ്ക്രീൻ, വെന്റിലേറ്റഡ് സീറ്റുകൾ, ഡിജിറ്റൽ ഇൻസ്ട്രുമെന്റ് ക്ലസ്റ്റർ എന്നിവ ക്യാബിനിലെ പുതുമകളാകും. പുറമെ ഫ്രണ്ട് ഗ്രില്ലിലും എൽഇഡി ഡിആർഎല്ലുകളിലും ചെറിയ മാറ്റങ്ങൾ പ്രതീക്ഷിക്കാം.
എഞ്ചിൻ: നിലവിലെ 1.5 ലിറ്റർ K15C പെട്രോൾ എഞ്ചിൻ തന്നെ തുടരാനാണ് സാധ്യത. മാനുവൽ, ഓട്ടോമാറ്റിക് ഗിയർബോക്സ് ഓപ്ഷനുകൾ ലഭ്യമാകും.
