ഇന്ത്യൻ ഇലക്ട്രിക് വാഹന വിപണിയിലെ കാത്തിരിപ്പിന് വിരാമമിട്ട് മഹീന്ദ്ര ആൻഡ് മഹീന്ദ്ര. 2025 നവംബർ 26-ന് ഔദ്യോഗികമായി അരങ്ങേറ്റം കുറിക്കുന്ന ബിഇ റാൾ-ഇ (BE Rall-E) ഓഫ്-റോഡ് എസ്യുവിയുടെ പ്രൊഡക്ഷൻ-റെഡി ടീസർ കമ്പനി പുറത്തിറക്കി. മഹീന്ദ്ര XEV 9S 7-സീറ്റർ ഇലക്ട്രിക് എസ്യുവിയ്ക്കൊപ്പം ഈ മോഡലും അവതരിപ്പിക്കും.
കൺസെപ്റ്റ് ലുക്ക്: മാറ്റം വരുത്തിയ എക്സ്റ്റീരിയർ
പുതിയ ടീസർ അനുസരിച്ച്, BE Rall-E-ക്ക് കൺസെപ്റ്റ് മോഡലിനോട് സാമ്യമുള്ള വൃത്താകൃതിയിലുള്ള പ്രൊജക്ടർ എൽഇഡി ഹെഡ്ലാമ്പുകളും ചരിഞ്ഞ മേൽക്കൂരയുമുണ്ട്. എൽഇഡി ഡിആർഎല്ലുകളും ഉയർത്തിയ ബോണറ്റും BE 6-ൽ നിന്ന് പ്രചോദനം ഉൾക്കൊണ്ടതാണ്.
കൺസെപ്റ്റിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി, പ്രൊഡക്ഷൻ-റെഡി പതിപ്പിൽ സ്റ്റാർ-പാറ്റേൺ ഉള്ള എയറോ-ഒപ്റ്റിമൈസ്ഡ് അലോയ് വീലുകളാണുള്ളത്. റൂഫ്-മൗണ്ടഡ് കാരിയർ ഒഴിവാക്കിയെങ്കിലും, ചെറിയ സ്പോയിലറും എൽഇഡി ലൈറ്റ് ബാറുകളും ചേരുന്ന പിൻഭാഗം സ്പോർട്ടി ലുക്ക് നൽകുന്നു.
286bhp പവർ, 550 കി.മീ റേഞ്ച്
പവർട്രെയിനിന്റെ കാര്യത്തിൽ, BE Rall-E മോഡൽ BE 6-ന്റെ ബാറ്ററി പായ്ക്കുകൾ പങ്കിടാനാണ് സാധ്യത. ഇതിൽ 79kWh ബാറ്ററി പായ്ക്ക് പരമാവധി 286 bhp പവറും 380 Nm ടോർക്കും ഉത്പാദിപ്പിക്കാൻ കഴിയും.
ചെറിയ 59kWh പതിപ്പിൽ 231 bhp പവറാണ് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നത്.
വലിയ ബാറ്ററി പായ്ക്ക് ഉപയോഗിച്ച്, BE Rall-E-യുടെ ഡ്രൈവിംഗ് റേഞ്ച് ഒരു ചാർജിൽ 550 കിലോമീറ്ററിൽ കൂടുതലായിരിക്കും.
ലെവൽ 2 എഡിഎഎസ് മുതൽ ഡോൾബി അറ്റ്മോസ് വരെ
ഇന്റീരിയർ വിശദാംശങ്ങൾ മഹീന്ദ്ര ഔദ്യോഗികമായി പുറത്തുവിട്ടിട്ടില്ല. എങ്കിലും, ഡാഷ്ബോർഡ് ഡിസൈൻ, പ്രകാശിതമായ ‘BE’ ലോഗോയുള്ള സ്റ്റിയറിംഗ് വീൽ, ഡ്യുവൽ ഡിജിറ്റൽ ഡിസ്പ്ലേ എന്നിവ പ്രതീക്ഷിക്കാം.
പുതിയ മോഡലിൽ സുരക്ഷയ്ക്കും ആഡംബരത്തിനും ഒരുപോലെ പ്രാധാന്യം നൽകിയിട്ടുണ്ട്.
സവിശേഷതകൾ: ഓഗ്മെന്റഡ് റിയാലിറ്റി HUD, വെന്റിലേറ്റഡ് ഫ്രണ്ട് സീറ്റുകൾ.
സുരക്ഷ: ഓട്ടോ ലെയ്ൻ ചേഞ്ച്, ബ്ലൈൻഡ് സ്പോട്ട് ഡിറ്റക്ഷൻ, ഫ്രണ്ട് ആൻഡ് റിയർ ക്രോസ്-ട്രാഫിക് അലേർട്ട് എന്നിവയടങ്ങിയ ലെവൽ 2 എഡിഎഎസ് ഫീച്ചറുകൾ.
ഓഡിയോ: ഹർമൻ കാർഡൺ ഓഡിയോ സിസ്റ്റം, ഡോൾബി അറ്റ്മോസ് സപ്പോർട്ട് എന്നിവയും വാഹനത്തിലുണ്ടാകും.
നവംബർ 26-ന് ഈ ഇലക്ട്രിക് ഓഫ്-റോഡ് ഭീമനെ മഹീന്ദ്ര ലോകത്തിന് മുന്നിൽ അവതരിപ്പിക്കുമ്പോൾ കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾ അറിയാനാകും.
