വരും വർഷം ഏറെ പ്രതീക്ഷയോടെ കാത്തിരിക്കുന്ന എസ്യുവി ലോഞ്ചുകളിൽ ഒന്നാണ് പുതുതലമുറ ടൊയോട്ട ഫോർച്യൂണർ. 2026-ഓടെ വിപണിയിൽ എത്തുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്ന ഈ മോഡലിന്റെ ഔദ്യോഗിക ലോഞ്ച് തീയതിയും മറ്റ് പ്രധാന വിശദാംശങ്ങളും കമ്പനി ഇതുവരെ പുറത്തുവിട്ടിട്ടില്ലെങ്കിലും, ധാരാളം വിവരങ്ങൾ പുറത്തുവന്നിട്ടുണ്ട്. അടുത്തിടെ ആഗോളതലത്തിൽ അരങ്ങേറ്റം കുറിച്ച പുതുതലമുറ ടൊയോട്ട ഹിലക്സുമായി നിരവധി ഡിസൈൻ ഘടകങ്ങളും സവിശേഷതകളും പുതിയ ഫോർച്യൂണർ പങ്കിടാൻ സാധ്യതയുണ്ട്.
ഡിസൈൻ
പുതിയ ഹിലക്സിനെ പിന്തുടർന്ന്, പുതുതലമുറ ഫോർച്യൂണറിലും ‘ഭാവിയിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്ന’ ഡിസൈൻ ശൈലിയാണ് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നത്. പുതിയ രൂപകൽപ്പന ചെയ്ത ഗ്രിൽ, എൽഇഡി ഡിആർഎല്ലുകളുള്ള സ്ലീക്കർ ഹെഡ്ലാമ്പുകൾ, വൃത്താകൃതിയിലുള്ള ഫോഗ് ലാമ്പ് അസംബ്ലി, സ്കിഡ് പ്ലേറ്റുള്ള പുനർരൂപകൽപ്പന ചെയ്ത ഫ്രണ്ട്, റിയർ ബമ്പറുകൾ എന്നിവ ഡിസൈൻ പ്രത്യേകതകളാണ്.
അകത്തളവും സാങ്കേതികവിദ്യയും
2026 ടൊയോട്ട ഫോർച്യൂണറിന്റെ അകത്തളത്തിലും ഹിലക്സുമായി ശക്തമായ സാമ്യം ഉണ്ടായിരിക്കും. വലിയ, ഫ്രീസ്റ്റാൻഡിംഗ് ടച്ച്സ്ക്രീൻ ഇൻഫോടെയ്ൻമെന്റ് സിസ്റ്റം, പൂർണ്ണ ഡിജിറ്റൽ ഇൻസ്ട്രുമെന്റ് ക്ലസ്റ്റർ, പുനർരൂപകൽപ്പന ചെയ്ത ഡാഷ്ബോർഡ്, വയർലെസ് ചാർജർ, ഓട്ടോ ഹോൾഡുള്ള ഇലക്ട്രോണിക് പാർക്കിംഗ് ബ്രേക്ക് എന്നിവയുമായാണ് ഈ മോഡൽ വരാൻ സാധ്യത.
പുതിയ ഇൻഫോടെയ്ൻമെന്റ് യൂണിറ്റിനെ ഏറ്റവും പുതിയ തലമുറ സോഫ്റ്റ്വെയറുകളും വയർലെസ് ആപ്പിൾ കാർപ്ലേ, ആൻഡ്രോയിഡ് ഓട്ടോ എന്നിവയും പിന്തുണയ്ക്കും. സുരക്ഷയുടെ കാര്യത്തിൽ ടൊയോട്ട കൂടുതൽ ശ്രദ്ധ നൽകിയേക്കും. ‘ടൊയോട്ട സേഫ്റ്റി സെൻസ് 3’ ADAS സ്യൂട്ട്, പനോരമിക് വ്യൂ മോണിറ്റർ, മൾട്ടി-ടെറൈൻ മോണിറ്റർ എന്നിവയും ഫോർച്യൂണറിൽ വാഗ്ദാനം ചെയ്തേക്കാം. പുതിയ സ്റ്റിയറിംഗ് വീൽ, പ്രീമിയം ഓഡിയോ സിസ്റ്റം, ഒന്നിലധികം ടൈപ്പ്-സി യുഎസ്ബി ചാർജിംഗ് പോർട്ടുകൾ തുടങ്ങിയ ഫീച്ചറുകളും പാക്കേജിന്റെ ഭാഗമായേക്കാം.
എഞ്ചിൻ കരുത്ത്
പുതിയ 2026 ടൊയോട്ട ഫോർച്യൂണർ നിലവിലുള്ള എഞ്ചിൻ ഓപ്ഷനുകൾ നിലനിർത്താനാണ് സാധ്യത.
ഡീസൽ എഞ്ചിൻ: 2.8L ഡീസൽ എഞ്ചിൻ 6-സ്പീഡ് മാനുവൽ/ഓട്ടോമാറ്റിക് ഗിയർബോക്സുമായി ചേർന്ന് 204PS പവറും 500Nm വരെ ടോർക്കും നൽകും.
പെട്രോൾ എഞ്ചിൻ: 2.7L പെട്രോൾ എഞ്ചിൻ 166PS പവറും 245Nm ടോർക്കും ഉത്പാദിപ്പിക്കും. ഇത് 5-സ്പീഡ് മാനുവൽ അല്ലെങ്കിൽ 6-സ്പീഡ് ഓട്ടോമാറ്റിക് ഗിയർബോക്സിൽ ലഭ്യമാകും.
RWD (റിയർ-വീൽ ഡ്രൈവ്), 4WD (ഫോർ-വീൽ ഡ്രൈവ്) ഡ്രൈവ്ട്രെയിനുകൾ പുതിയ മോഡലിലും ലഭ്യമാകും.
