Your Image Description Your Image Description

 

ട്രെയിനുകളിൽ യാത്രക്കയ്ക്കിടെ നഷ്‍ടപ്പെട്ട സാധനങ്ങൾ വീണ്ടെടുക്കാൻ യാത്രക്കാരെ സഹായിക്കുന്നതിനായി ഇന്ത്യൻ റെയിൽവേ ‘മിഷൻ അമാനത്’ എന്ന പേരിൽ ഒരു നൂതന ഓൺലൈൻ സേവനം അവതരിപ്പിച്ചു. നഷ്‌ടപ്പെട്ട വസ്‍തുക്കൾ വീണ്ടെടുക്കുന്ന പ്രക്രിയ യാത്രക്കാർക്ക് കൂടുതൽ സൗകര്യപ്രദവും കാര്യക്ഷമവുമാക്കാൻ ഈ സംരംഭം ലക്ഷ്യമിടുന്നു.

ട്രെയിൻ യാത്രയ്ക്കിടെ വിലപിടിപ്പുള്ള വസ്തുക്കൾ നഷ്ടപ്പെടുന്നതിൻ്റെ അസൗകര്യം അനുഭവിക്കുന്ന യാത്രക്കാർക്ക് ‘മിഷൻ അമാനത്ത്’ വലിയ അനുഗ്രഹമായിരിക്കും. ഈ പുതിയ ഓൺലൈൻ പ്ലാറ്റ്‌ഫോം വ്യക്തികൾക്ക് അവരുടെ നഷ്‍ടപ്പെട്ട വസ്‍തുക്കൾ എളുപ്പത്തിൽ റിപ്പോർട്ടുചെയ്യാനും അവരുടെ വീടുകളിലേക്ക് തന്നെ വീണ്ടെടുക്കൽ പ്രക്രിയ ആരംഭിക്കാനും സഹായിക്കുന്നു.

ഇന്ത്യൻ റെയിൽവേയുടെ ഔദ്യോഗിക വെബ്‌സൈറ്റ് വഴി ആക്‌സസ് ചെയ്യാവുന്ന ഈ സേവനം യാത്രക്കാർക്ക് അവരുടെ പരാതികൾ രേഖപ്പെടുത്തുന്നതിന് ഉപയോക്തൃ-സൗഹൃദ ഇൻ്റർഫേസ് നൽകുന്നു. ഓരോ പരാതിക്കും സമർപ്പിക്കുമ്പോൾ ഒരു ഐഡി നൽകും. ഇത് വീണ്ടെടുക്കൽ അഭ്യർത്ഥനയുടെ നില എളുപ്പത്തിൽ ട്രാക്കുചെയ്യുന്നത് സാധ്യമാക്കുന്നു.

‘മിഷൻ അമാനത്ത്’ എങ്ങനെ ഉപയോഗിക്കാം?

‘മിഷൻ അമാനത്ത്’ ഉപയോഗിക്കുന്നതിന്, യാത്രക്കാർ ട്രെയിൻ നമ്പർ, കോച്ച് നമ്പർ, യാത്രാ തീയതി തുടങ്ങിയ അവശ്യ വിശദാംശങ്ങൾ, നഷ്‌ടപ്പെട്ട ഇനത്തിൻ്റെ വിവരണത്തോടൊപ്പം നൽകേണ്ടതുണ്ട്. കൂടാതെ, വ്യക്തികൾക്ക് നഷ്ടപ്പെട്ട വസ്തുക്കളുടെ ചിത്രങ്ങൾ അപ്‌ലോഡ് ചെയ്യാനും അവ തിരിച്ചറിയുന്നതിനും കണ്ടെത്തുന്നതിനും റെയിൽവേ അധികാരികളെ സഹായിക്കാനാകും.

‘മിഷൻ അമാനത്ത്’ ഉപയോഗിക്കുന്നതിന്, യാത്രക്കാർ നൽകേണ്ട വിവരങ്ങൾ

ട്രെയിൻ നമ്പർ
കോച്ച് നമ്പർ
യാത്രാ തീയതി
നഷ്‍ടപ്പെട്ട വസ്തുവിൻ്റെ വിവരണം
കൂടാതെ, വ്യക്തികൾക്ക് നഷ്ടപ്പെട്ട വസ്തുക്കളുടെ ചിത്രങ്ങൾ അപ്‌ലോഡ് ചെയ്യാനും അവ തിരിച്ചറിയുന്നതിനും കണ്ടെത്തുന്നതിനും റെയിൽവേ അധികാരികളെ സഹായിക്കാനാകും.

വിജയകരമായ വീണ്ടെടുക്കലിൻ്റെ സാധ്യതകൾ വർധിപ്പിക്കുന്നതിന് പെട്ടെന്നുള്ള റിപ്പോർട്ടിംഗിൻ്റെ പ്രാധാന്യം ഇന്ത്യൻ റെയിൽവേ ഊന്നിപ്പറയുന്നു. ‘മിഷൻ അമാനത്ത്’ സമയബന്ധിതമായി നടപ്പിലാക്കുന്നത് ഉപഭോക്തൃ സേവനം മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിനും യാത്രക്കാരുടെ സംതൃപ്തി ഉറപ്പാക്കുന്നതിനുമുള്ള റെയിൽവേയുടെ പ്രതിബദ്ധത കാണിക്കുന്നു.

ഈ നൂതന ഓൺലൈൻ സേവനം അതിൻ്റെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ നവീകരിക്കുന്നതിനും യാത്രക്കാരുടെ അനുഭവം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനുമുള്ള ഇന്ത്യൻ റെയിൽവേയുടെ നിരന്തരമായ ശ്രമങ്ങളുമായി ഒത്തുചേരുന്നുവെന്ന് റെയിൽവേ അധികൃതർ പറയുന്നു. സാധാരണ യാത്രക്കാരുടെ ആശങ്കകൾ പരിഹരിക്കുന്നതിന് സാങ്കേതികവിദ്യ പ്രയോജനപ്പെടുത്തുന്നതിലൂടെ, ഉപഭോക്തൃ കേന്ദ്രീകൃത സേവന വിതരണത്തിലേക്കുള്ള റെയിൽവേയുടെ യാത്രയിൽ ‘മിഷൻ അമാനത്ത്’ ഒരു സുപ്രധാന ചുവടുവെപ്പ് അടയാളപ്പെടുത്തുന്നു.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *